บริษัท ดี.โอ.บอนด์ จำกัด ต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยมหาสารคามเข้าชมการติดตั้งผลิตภัณฑ์ Buzon ที่อาคารมหานคร

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ดี.โอ.บอนด์ จำกัด ได้ต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยมหาสารคามในการเข้าชมการติดตั้งผลิตภัณฑ์ Buzon ณ อาคารมหานคร โดยการเยี่ยมชมครั้งนี้เป็นการแสดงถึงการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการก่อสร้างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสวยงามของโครงการ

ผลิตภัณฑ์ Buzon เป็นระบบรองพื้น (pedestal system) ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการก่อสร้างสำหรับการติดตั้งพื้นระเบียง, ดาดฟ้า, และพื้นยกระดับที่ต้องการความทนทานและการปรับระดับที่ง่ายดาย การเยี่ยมชมในครั้งนี้มุ่งเน้นที่การแสดงถึงวิธีการติดตั้งและการใช้งานผลิตภัณฑ์ Buzon เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและความรู้ให้กับนักวิชาการและบุคลากรจากมหาวิทยาลัย

ทางบริษัท ดี.โอ.บอนด์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการพัฒนางานก่อสร้างในประเทศไทย พร้อมทั้งยินดีที่จะให้ความรู้และการสนับสนุนด้านเทคนิคแก่ผู้สนใจทุกท่าน

การเข้าชมครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างยิ่งจากผู้เข้าร่วม และเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการสร้างความร่วมมือระหว่างภาคธุรกิจและภาคการศึกษาในการพัฒนาวิชาการและเทคโนโลยีในประเทศไทยให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น

บทความอื่นๆ